Trao đổi hợp tác với Sở Khoa học Công nghệ Tỉnh Tuyên Quang

Ngày 02/02/2018,  Đại diện Viện Nghiên cứu Y Dược học Thăng Long – TS.BS. Vũ Duy Kiên, Viện trưởng đã có chuyến thăm và làm việc  với Sở Khoa học và Công nghệ, Tỉnh Tuyên Quang để trao đổi các vấn đề liên quan đến hợp tác trong nghiên cứu và đào tạo.

Tại buổi làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ, TS Đỗ Hồng Thanh – Giám đốc Sở cùng với một số cán bộ lãnh đạo phòng ban đã long trọng tiếp đón. Qua thảo luận và trao đổi, TS.BS. Vũ Duy Kiên cho rằng việc hợp tác giữa Viện nghiên cứu Y Dược học Thăng Long và Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tuyên Quang là một trong những chiến lược quan trọng trong sự phát triển sắp tới của Viện bởi Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tuyên Quang là cơ quan chuyên môn, có chức năng tham mưu, giúp Ủy ban Nhân dân tỉnh Tuyên Quang quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ.

Bên cạnh đó Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tuyên Quang là đơn vị thưởng xuyên tổ chức các cuộc thi sáng tạo kỹ thuật có tính ứng dụng cao tại địa bàn, đồng thời cũng phối hợp với các cơ quan liên quan để xây dựng quy chế cấp vốn cho những đề tài có tính ứng dụng cao. Mặc dù là một tỉnh miền núi, có nhiều khó khăn về địa lý nhưng hoạt động về khoa học công nghệ tại tỉnh Tuyên Quang vẫn được quan tâm và chú trọng.

TS.BS Vũ Duy Kiên – Viện trưởng Viện Y Dược học Thăng Long hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của Sở Khoa học Công nghệ Tỉnh trong hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

(Từ trái qua phải) TS.BS. Vũ Duy Kiên, TS. Đỗ Hồng Thanh và BSCKII.ThS. Lưu Văn Dưỡng

Việt Nga

Các tin cùng chủ đề